คำถามที่พบบ่อย
Answer to common questions
ช้อปปิ้งออนไลน์กับ Biotherm.co.th นั้นง่ายดาย
1)เพียงสมัครบัญชีผู้ใช้กับทาง Biotherm.co.th เพื่อเลือกสินค้าใส่ตะกร้าคลิกที่นี่ เพื่อสร้างบัญชีผู้ใช้ของคุณ
2)เลือกสินค้า Biotherm สุดโปรดของคุณ และใส่ตะกร้าสินค้าโดยคลิกที่ Add to bag
3)เมื่อสินค้าของคุณถูกเลือกแล้ว คุณสามารถดูหรือชำระเงินได้จากshopping cartsของคุณ
เมื่อท่านสนใจสินค้าชิ้นไหน ท่านสามารถดูสินค้าได้โดยคลิกที่รูปเพื่อดูคร่าวๆ Quick View หรือดูอย่างละเอียดด้วย View Full Description
ใน Quick View
เมื่อท่านสนใจจะสั่งซื้อสินค้าชิ้นนั้นให้คลิก “Add to bag” หลังจากนั้นสินค้าที่ท่านเลือกจะเข้าไปอยู่ในตะกร้าสินค้าของท่านตามจำนวนที่ท่านเลือก
เมื่อท่านคลิกที่ “ตะกร้าสินค้าของฉัน” บนด้านขวาบนของเว็บไซต์ ท่านสามารถปรับเปลี่ยนจำนวนหรือแก้ไขรายการสินค้าของท่านได้โดยคลิกที่ "X" เพื่อลบรายการสินค้า” หรือ คลิกที่ +,- เพื่อปรับเปลี่ยนจำนวนสินค้า หลังจากท่านคลิกแล้ว รายการสินค้าในตะกร้าของท่านจะเปลี่ยนแปลงไปตามรายการที่ท่านเลือก
เมื่อท่านเลือกสินค้าครบแล้ว ท่านสามารถชำระสินค้าได้โดยคลิก “ดำเนินการชำระเงิน” ซึ่งท่านสามารถชำระเงินได้หลายช่องทางช่องทางตามรายละเอียดในหน้าชำระเงิน
ท่านสามารถสั่งซื้อสินค้าผ่านทางโทรศัพท์ เบอร์ 02-106-8208 ได้ เพียงโทรเข้าไปที่แผนกลูกค้าสัมพันธ์ตามหมายเลขที่แจ้งไว้ และต้องชำระค่าสินค้าด้วยวิธีเก็บเงินปลายทางเท่านั้น
คลิกที่นี่ เพื่อสร้างบัญชีผู้ใช้ใหม่
แผนกลูกค้าสัมพันธ์ของเรายินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะช่วยเหลือท่าน กรุณาติดต่อผ่านทางอีเมล support@biotherm.co.th หรือโทร. 02-106-8208
โปรแกรมสิทธิประโยชน์จาก Biotherm ประเทศไทย สมาชิกสามารถสะสมคะแนน แลกรับของรางวัลและสิทธิประโยชน์ต่างๆ อีกทั้งได้รับของขวัญวันเกิดสุดพิเศษจากแบรนด์ในเดือนเกิด รวมไปถึงการรับทราบข่าวสารต่างๆเกี่ยวกับความงามอีกด้วย โดยไม่มีค่าใช้จ่ายในการสมัคร
เพียงคุณมียอดซื้อครบ 3,500 บาทในหนึ่งใบเสร็จ ผ่านทางเคาท์เตอร์ Biotherm ที่แผนกเครื่องสำอางในห้างสรรพสินค้า หรือผ่านเว็บ Biotherm.co.th (สำหรับซื้อออนไลน์ ลูกค้าต้องกรอกข้อมูลสมาชิกให้ครบถ้วนใน My Account และจะเป็นสมาชิกใน 1-2 สัปดาห์หลังจากการสั่งซื้อ )โดยที่ลูกค้าต้องสมัครสมาชิกด้วย e-mail ไม่ใช่เข้าสู่ระบบหรือสมัครผ่านบัญชี Facebook ของคุณ
สมาชิกจะได้รับคะแนนสะสม 1 คะแนน สำหรับทุกๆ ยอดซื้อ 1 บาท (สามารถแลกสิทธิพิเศษผ่านช่องทางออนไลน์ได้ถึงวันที่ 30 ธ.ค. 60 และคะแนนสะสมจะถูกตัดทุกวันที่ 31ธ.ค.)
คุณสามารถสะสมคะแนนได้ที่เคาท์เตอร์ และสำหรับการซื้อออนไลน์ สมาชิก BLUE CLUB จะสะสมคะแนนโดยอัตโนมัติ หากคุณกรอกข้อมูล ชื่อ-สกุล และเบอร์โทรศัพท์ตรงกับที่สมัคร BLUE CLUB ไว้ โดยที่คะแนนจะถูกเพิ่มเข้าไปใน 2 วันจากที่ได้รับสินค้า (สามารถแลกสิทธิพิเศษผ่านช่องทางออนไลน์ได้ถึงวันที่ 30 ธ.ค. 60 และคะแนนสะสมจะถูกตัดทุกวันที่ 31ธ.ค.)
คุณสามารถแลกของสมนาคุณได้เมื่อไหร่ก็ตามที่คุณมีคะแนนสะสมตามที่กำหนดไว้ หากคุณต้องการตรวจสอบคะแนนสะสมและแลกของสมนาคุณ คุณสามารถติดต่อกับทางเคาท์เตอร์ไบโอเธิร์มสาขาใดก็ได้ที่คุณจะสะดวกไปรับของ และแจ้งความประสงค์ของคุณแก่พนักงานขาย โดยพนักงานจะขอข้อมูลและเอกสารที่จำเป็นจากคุณสำหรับการทำเรื่องเบิกสินค้า คุณจะต้องทำการแลกของสมนาคุณด้วยตนเอง และเมื่อคุณแจ้งความประสงค์จะแลกของสมนาคุณแล้ว คุณจะไม่สามารถเปลี่ยนแปลงหรือยกเลิกได้ ขั้นตอนการดำเนินการจะใช้เวลาประมาณ 8-16 สัปดาห์ (สามารถแลกสิทธิพิเศษผ่านช่องทางออนไลน์ได้ถึงวันที่ 30 ธ.ค. 60 และคะแนนสะสมจะถูกตัดทุกวันที่ 31ธ.ค.)
สิทธิการเป็นสมาชิกของคุณจะไม่มีวันหมดอายุ เพื่อเป็นการขอบคุณต่อความไว้วางใจที่คุณมีให้ผลิตภัณฑ์ของไบโอเธิร์ม.
คะแนนของคุณจะหมดอายุในวันที่ 31 ธันวาคม (ของปีนั้นๆ ที่คุณได้ยอดคะแนน) โดยคุณจะไม่สามารถโอนคะแนนสะสมหรือรวมคะแนนกับสมาชิกท่านอื่นได้
บริษัทดูแลข้อมูลของสมาชิก Biotherm เป็นอย่างดี ข้อมูลทุกอย่างจะถูกเก็บไว้เป็นความลับและดูแลรักษาอย่างปลอดภัย ด้านข้อมูลเกี่ยวกับบัตรเครดิตทั้งหมดจะถูกส่งผ่านระบบ SSL (Secure Socket Layer) ซึ่งเป็นระบบรักษาความปลอดภัยมาตรฐานในการส่งข้อมูลทางอินเตอร์เน็ตตรงไปยังระบบเซฟอิเล็กทรอนิกส์ของธนาคาร โดยจะไม่มีการเก็บข้อมูลเกี่ยวกับบัตรเครดิตไว้ที่ระบบเซิร์ฟเวอร์ของเว็บไซต์แต่อย่างใด
เมื่อท่านชำระเงินเรียบร้อยแล้วคำยืนยันการสั่งซื้อจะถูกส่งไปยังอีเมล์ของคุณ หากคุณไม่ได้รับการยืนยันการสั่งซื้อทางอีเมล์กรุณาลองทำการสั่งซื้ออีกครั้ง หากท่านมีข้อสงสัยกรุณาติดต่อแผนกลูกค้าสัมพันธ์เพื่อสอบถามสถานะการสั่งซื้อของท่านที่ อีเมล support@biotherm.co.th หรือทางโทรศัพท์หมายเลข 02-106-8208
Cash on Delivery เป็นการเก็บเงินปลายทางจากผู้รับสินค้า
Credit/ Debit Card เป็นการชำระเงินด้วยบัตรเดบิต/ เครดิต เมื่อทำการสั่งซื้อสินค้า
Internet Banking
ราคาสินค้าทุกชิ้นของเราใช้หน่วยเงินบาทไทย
ราคาสินค้าบนเว็บไซต์ได้รวมภาษีมูลค่าเพิ่มแล้ว
จัดส่งฟรีทุกการสั่งซื้อผ่าน Biotherm.co.th ลูกค้าสามารถเลือกรับตัวอย่างทดลองใช้สินค้าของ Biotherm ได้สูงสุดถึง 3 ชิ้นต่อหนึ่งการสั่งซื้อและเมื่อลูกค้าซื้อสินค้าถึง 3,500 บาทในการสั่งซื้อนั้นๆ รับเพิ่มฟรี ของขวัญสุดพิเศษประจำเดือนนั้นๆจาก Biotherm และเป็นสมาชิก BLUE CLUB
พิเศษ! สำหรับสมาชิก Blue Club สามารถสะสมคะแนนได้จากทุกการซื้อผ่านทาง Biotherm.co.th
คือรหัสที่ใช้เป็นส่วนสดหรือใช้ในการรับสิทธิพิเศษต่างๆจาก Biotherm เช่น ส่วนลด หรือของขวัญพิเศษ
ซึ่งวิธีได้รับ Promo Code เพียงสมัครสมาชิกออนไลน์ และรับข่าวสารเพื่อทราบสิทธิพิเศษก่อนใคร
หลังจากเลือกสินค้าเสร็จเรียบร้อยแล้ว เลือก “ชำระเงิน” หน้าตะกร้าสินค้าของคุณ จะปรากฏช่อง “รหัสโปรโมชั่น” เพื่อให้กรอกรหัสโปรโมชั่น จากนั้นให้คลิก “ใช้โค้ด”
หากสินค้าที่คุณสั่งซื้อมีพร้อมในคลังของเรา บริษัทจะทำการจัดส่งสินค้าออกจากคลังสินค้าภายใน 24 ชั่วโมงหลังจากคำสั่งซื้อสินค้าสมบูรณ์เรียบร้อย (เฉพาะในวันทำการ) สินค้าของ Biotherm ทุกรายการจัดส่งโดยระบบขนส่งประสิทธิภาพสูง (Premium Courier) ซึ่งจะดำเนินการจัดส่งสินค้าใน วันจันทร์ - ศุกร์ เวลา 09.00 น. – 19.00 น. และวันเสาร์ เวลา 09.00 น. – 12.00 น.
การจัดส่งสินค้าดำเนินการด้วยระบบของบริษัท ร่วมกับผู้ให้บริการจัดส่งสินค้าประสิทธิภาพสูงอื่นๆ (Premium Courier) เพื่อให้เราแน่ใจได้ว่าสินค้าจะจัดส่งถึงมือคุณอย่างรวดเร็วที่สุด หากคุณสั่งซื้อสินค้าและทำการชำระเงินผ่านบัตรเครดิตเสร็จสิ้นภายในเวลา 14.00 น. ของวันทำการ คำสั่งซื้อของคุณจะถูกจัดส่งภายในวันเดียวกัน โดยใช้ระยะเวลาจัดส่งสินค้าถึงมือคุณไม่เกิน 2-3 วันทำการในเขตกรุงเทพ และ 3-5 วันทำการ ในเขตปริมณฑล และต่างจังหวัด ทั้งนี้บริษัทไม่อาจรับประกันได้ว่าหลังจากคุณสั่งซื้อสินค้าแล้วจะได้รับสินค้าภายในวันถัดไป แม้ว่าจะมีหลายพื้นที่ที่ลูกค้าจะสามารถรับสินค้าได้ในวันรุ่งขึ้นก็ตาม และในบางพื้นที่อาจจะใช้ระยะเวลาการจัดส่งที่นานกว่าปกติ*
*เฉพาะ ปัตตานี ยะลา นราธิวาส แม่ฮ่องสอน เชียงราย อำเภอสังขระบุรี และบางพื้นที่ที่เป็นเกาะ อาจใช้เวลาในการจัดส่งมากกว่าปกติ 1-2 วันทำการ อย่างไรก็ตามทีมงานของเราจะพยายามจัดส่งถึงมือคุณอย่างเร็วที่สุด
เมื่อเราทำการจัดส่งสินค้า ท่านจะได้รับอีเมลเพื่อยืนยันการจัดส่งสินค้าและแจ้งหมายเลขการจัดส่งสินค้า ท่านสามารถใช้หมายเลขการจัดส่งสินค้าเพื่อตรวจสอบสถานะการจัดส่งได้ที่เว็บไซต์ของเรา (ตรวจสอบสถานะการจัดส่ง) หรือสามารถล็อกอินเพื่อดูสถานะการจัดส่งสินค้าได้ที่หน้าใบสั่งซื้อของท่าน โดยคลิกที่ปุ่ม “สถานะสินค้า” ในกรณีที่สถานะการจัดส่งสินค้าขึ้นว่าได้ “ส่งมอบสินค้าแล้ว” และหากท่านยังไม่ได้รับสินค้ากรุณาตรวจสอบกับเพื่อนบ้านหรือผู้ดูแลอาคารก่อนเบื้องต้น และหากสถานะการจัดส่งสินค้าขึ้นว่า “ส่งคืนบริษัท” กรุณาติดต่อเราทางอีเมล์หรือโทรศัพท์ทันที เพราะอาจจะเกิดกรณีที่อยู่จัดส่งสินค้าไม่ถูกต้อง หรือเหตุสุดวิสัยที่ทำให้พนักงานไม่สามารถจัดส่งสินค้าได้ หรือสินค้าสูญหายระหว่างการจัดส่ง
ไม่มีค่าบริการในการจัดส่ง
การจัดส่งสินค้าเมื่อไม่มีผู้รอรับสินค้าอยู่ที่บ้าน ขึ้นอยู่กับสถานการณ์และดุลยพินิจของพนักงานจัดส่งสินค้าว่าสามารถจะทำการวางสินค้าไว้ที่หน้าบ้านได้หรือไม่ ในกรณีที่พนักงานจัดส่งสินค้าเห็นว่าจำเป็นจะต้องมีผู้ลงชื่อรับสินค้า พนักงานจัดส่งสินค้าจะฝากสินค้าไว้ที่ผู้จัดการอาคารหรือพนักงานเฝ้าประตู โดยจะพิจารณาเลือกวิธีการที่ดีที่สุดอย่างใดอย่างหนึ่ง แต่หากไม่สามารถทำการจัดส่งสินค้าได้ สินค้าจะถูกตีคืนมาที่บริษัทซึ่งจะขึ้นสถานะการจัดส่งสินค้าว่า “ไม่สามารถจัดส่ง” คุณสามารถทำเรื่องขอคืนเงินค่าสินค้าเต็มจำนวน แต่ไม่รวมค่าจัดส่งสินค้า (อ่านรายละเอียดได้ที่ นโยบายการคืนเงิน ) ในกรณีที่คำสั่งซื้อถูกปฏิเสธ ทางบริษัทจะไม่ทำการจัดส่งสินค้ากลับไปอีกครั้ง คุณจะต้องดำเนินการสั่งซื้อใหม่เพื่อที่จะได้รับสินค้าที่คุณต้องการ
ขออภัย ปัจจุบันนี้เรายังไม่มีบริการจัดส่งสินค้าไปต่างประเทศ
หากทำการสั่งซื้อสินค้าภายในเวลา 14.00 น. ของวันทำการปกติ คุณจะได้รับสินค้าหลังจากคำสั่งซื้อสมบูรณ์แล้วภายใน 2-3 วันทำการ ซึ่งเราจะพยายามจัดส่งสินค้าอย่างเร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ แต่ก็อาจมีบางกรณีที่จะทำให้คุณได้รับสินค้าล่าช้ากว่ากำหนด สาเหตุที่อาจจะทำให้การจัดส่งสินค้าล่าช้า:
- ข้อมูลสถานที่จัดส่งสินค้าไม่ถูกต้อง
- ข้อมูลเบอร์โทรศัพท์ของผู้สั่งสินค้าไม่ถูกต้อง
- ไม่สามารถติดต่อได้ตามเบอร์โทรศัพท์ที่ให้ไว้
- ไม่มีคนอยู่รับสินค้าตามสถานที่ได้นัดหมาย
- แจ้งสถานที่จัดส่งสินค้าไม่เหมือนกับที่อยู่ตามใบสั่งซื้อ
- ลูกค้าชำระเงินล่าช้าหรือมีข้อผิดพลาดในขั้นตอนการชำระเงิน
- คำสั่งซื้อที่จำเป็นต้องหยุดชะงักหรือล่าช้า อันเนื่องมาจากการสั่งซื้อสินค้าในรายการใดรายการหนึ่งเป็นจำนวนมากทำให้สินค้าในคลัง
- ของเราไม่เพียงพอต่อการจำหน่าย (เป็นกรณีที่เกิดขึ้นไม่บ่อยนัก)
- เหตุสุดวิสัยที่ทำให้การจัดส่งสินค้าไม่เป็นไปตามกำหนด (เช่น ภัยธรรมชาติหรือสภาพอากาศที่ผิดปกติ เป็นต้น)
ผลิตภัณฑ์ของเราคงคุณภาพและประสิทธิภาพ ตลอดระยะอายุผลิตภัณฑ์ 3 ปีจากวันผลิต
ทุกผลิตภัณฑ์ของแบรนด์ใน ลอรีอัล กรุ๊ป ได้รับการทดสอบความปลอดภัย รับรองคุณภาพ และประสิทธิภาพ ตลอดระยะเวลา 3 ปี ของอายุผลิตภัณฑ์นับจากวันผลิต ด้วยระบบบริหารจัดการคุณภาพของผลิตภัณฑ์ในแต่ละขั้นตอนที่เป็นมาตรฐานเดียวกันทั่วโลกถึงราว 100 ขั้นตอน ผลิตภัณฑ์ของลอรีอัล ผ่านขั้นตอนการทดสอบต่าง ๆ ตลอดช่วงการพัฒนาและการผลิต เริ่มจากกระบวนการทดสอบทางจุลวิทยาตั้งแต่ระยะเริ่มต้นคอนเซปต์ผลิตภัณฑ์ การทดสอบความคงตัวของสูตรในระดับอุณหภูมิที่แตกต่าง การทดสอบความเข้ากันของสูตรกับบรรจุภัณฑ์ การตรวจสอบคุณภาพและลักษณะของผลิตภัณฑ์เพื่อให้ได้ตามมาตรฐานที่กำหนด การประเมินอายุการใช้งานในระหว่างการผลิต และการเก็บผลิตภัณฑ์ที่ผลิตชุดแรกในตู้ทดสอบเพื่อทดสอบการเสื่อมอายุของสูตร และเพื่อความมั่นใจสูงสุดในความปลอดภัย คุณภาพ และประสิทธิภาพ ตลอดอายุของผลิตภัณฑ์
สอบถามข้อมูลหรือแจ้งปัญหาด้านคุณภาพผลิตภัณฑ์ได้ที่ แผนกที่ปรึกษาและดูแลผู้บริโภค ลอรีอัล ประเทศไทย consumerservice@th.loreal.com
- การแสดงผลบางส่วนของเว็บไซต์อาจมีความคลาดเคลื่อนเมื่อผู้ใช้เข้าใช้งานเว็บไซต์ผ่านทางบราวเซอร์บนโทรศัพท์มือถือ
- การล้างแคชบนบราวเซอร์ บราวเซอร์แต่ละบราวเซอร์จะมีวิธีการล้างแคชที่แตกต่างกันไป กรุณาใช้วิธีการล้างแคชที่ถูกต้องของแต่ละบราวเซอร์
ผลิตภัณฑ์ลดเลือนริ้วรอยสามารถช่วยดูแลผลลัพธ์ที่ยากจะหลีกเลี่ยงของการเกิดสัญญาณแห่งวัยได้ ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้แก่ผิว เพื่อเผยผลลัพธ์สู่ผิวเนียนกระชับกว่าที่เคย
ช่วงอายุ 35 ถึง 50 ปีเป็นช่วงวัยที่หลายคนต้องต่อสู้กับริ้วรอย: ข้อมูลเพิ่มเติม ผิวต้องเผชิญกับความเปลี่ยนแปลงที่ค่อย ๆ เกิดขึ้นอย่างช้า ๆ จนนำไปสู่ปัญหาผิวไม่กระชับ คุณจะเริ่มสังเกตเห็นร่องลึกที่เกิดการแสดงอารมณ์ทางสีหน้า และการหัวเราะได้ชัดเจนขึ้น
และเพียงไม่นานนักร่องลึกเหล่านั้นก็จะกลายเป็น “รอยตีนกา”! คุณจะรับมือกับสัญญาณแห่งวัยเหล่านั้นได้อย่างไร รับมือกับสัญญาณแห่งวัยด้วยผลิตภัณฑ์ลดเลือนริ้วรอย เพื่อเผยผิวสวยดูอ่อนกว่าวัยยิ่งขึ้น
ก่อนเผชิญแสงแดด คุณควรใช้ผลิตภัณฑ์ป้องกันแสงแดดอย่างสม่ำเสมอ ไม่ว่าผลิตภัณฑ์นั้นจะมี SPF เท่าไหร่ก็ตาม ขอให้แน่ใจอยู่เสมอว่าคุณทาผลิตภัณฑ์ทุกครั้งก่อนออกไปเผชิญแดด
และทาซ้ำบ่อย ๆ เพื่อคงประสิทธิภาพในการป้องกันแสงแดด โดยเฉพาะอย่างยิ่งหลังจากที่คุณเหงื่อออก เช็ดตัว หรือเพิ่งว่ายน้ำเสร็จ แต่ต่อให้คุณจะทาผลิตภัณฑ์ป้องกันแสงแดดไปแล้ว
ก็อย่าชะล่าใจอยู่ท่ามกลางแดดจนนานเกินไป เพราะแสงแดดอันตรายกว่าที่คุณคิด ไม่ควรปล่อยให้เด็กเล็ก และเด็กแบเบาะสัมผัสแดดโดยตรง ยิ่งช่วงสิบเอ็ดโมงถึงบ่ายสามยิ่งต้องหลีกเลี่ยง และควรสวมใส่เสื้อผ้าที่สามารถป้องกันแสงแดดได้ ไม่ว่าจะเป็น หมวก เสื้อยืด และแว่นกันแดด
การผสมผสานจากห้องแลปไบโอเธิร์มระหว่างตัวกรองแสงออร์แกนิค Mexoryl® ที่ช่วยดูดซับรังสียูวี และตัวกรองแสงจากแร่ธาตุที่ช่วยสะท้อนรังสีต่าง ๆ* มารวบรวมไว้ในผลิตภัณฑ์ป้องกันแสงแดดด้วยระบบตัวกรองแสง
ซึ่งจะช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดได้ในทุกสภาพ และยังมีประสิทธิภาพช่วยป้องกันรังสียูวีเอและยูวีบีได้อีกด้วย ครีมกันแดดป้องกันริ้วรอยรุ่นใหม่จากไบโอเธิร์มอุดมไปด้วยสารสกัดที่ช่วยต่อต้านริ้วรอยแห่งวัยเพื่อใบหน้าของคุณโดยเฉพาะ ผสานพลังแห่งสารสกัดจาก Thermal Plankton™ บริสุทธิ์ หลังออกแดด อย่าลืมให้ความชุ่มชื้นแก่ผิว
เพื่อผลลัพธ์แห่งผิวแทนสวยเปล่งประกายสีทอง พลังแห่งการต้านทานแสงแดดของตัวกรองแสงออร์แกนิคคืออะไร ข้อมูลเพิ่มเติม ตัวกรองแสงออร์แกนิคนี้จะไม่เสื่อมประสิทธิภาพเมื่อสัมผัสกับแสงแดดจึงทำให้มีคุณสมบัติในการป้องกันแสงแดด *ขึ้นอยู่กับสูตร
โดยทั่วไปแล้วครีมทาผิวแทนจะไม่มีประสิทธิภาพในการป้องกันแสงแดด การทาครีมแทนลงบนผิวเป็นเพียงการทาผิวในระดับชั้นหนังกำพร้าเท่านั้น ไม่ได้ส่งผลให้เกิดการผลิตเม็ดสีเมลานินแต่อย่างใด แต่หากจะดูประสิทธิภาพในการป้องกันแสงแดดต้องดูบนบรรจุภัณฑ์ว่ามีการระบุสารที่ช่วยป้องกันยูวีเช่นเดียวกับที่มีในครีมกันแดดหรือไม่