คำถามที่พบบ่อย

เกี่ยวกับคำสั่งซื้อของฉัน

สามารถสั่งซื้อสินค้าได้อย่างไร

ช้อปปิ้งออนไลน์กับ Biotherm.co.th นั้นง่ายดาย
1) เพียงสมัครบัญชีผู้ใช้กับทาง Biotherm.co.th เพื่อเลือกสินค้าใส่ตะกร้า คลิกที่นี่ เพื่อสร้างบัญชีผู้ใช้ของคุณ
2) เลือกสินค้า Biotherm สุดโปรดของคุณ และใส่ตะกร้าสินค้าโดยคลิกที่ Add to bag
3) เมื่อสินค้าของคุณถูกเลือกแล้ว คุณสามารถดูหรือชำระเงินได้จาก shopping carts ของคุณ

สามารถเลือกสินค้าใส่ตะกร้าได้อย่างไร

เมื่อท่านสนใจสินค้าชิ้นไหน ท่านสามารถดูสินค้าได้โดยคลิกที่รูปเพื่อดูคร่าวๆ Quick View หรือดูอย่างละเอียดด้วย View Full Description
ใน Quick View
เมื่อท่านสนใจจะสั่งซื้อสินค้าชิ้นนั้นให้คลิก “Add to bag” หลังจากนั้นสินค้าที่ท่านเลือกจะเข้าไปอยู่ในตะกร้าสินค้าของท่านตามจำนวนที่ท่านเลือก

สามารถปรับเปลี่ยนแก้ไขสินค้าในตะกร้าได้อย่างไร

เมื่อท่านคลิกที่ “ตะกร้าสินค้าของฉัน” บนด้านขวาบนของเว็บไซต์ ท่านสามารถปรับเปลี่ยนจำนวนหรือแก้ไขรายการสินค้าของท่านได้โดยคลิกที่ "X" เพื่อลบรายการสินค้า” หรือ คลิกที่ +,- เพื่อปรับเปลี่ยนจำนวนสินค้า หลังจากท่านคลิกแล้ว รายการสินค้าในตะกร้าของท่านจะเปลี่ยนแปลงไปตามรายการที่ท่านเลือก

สามารถชำระเงินได้อย่างไร

เมื่อท่านเลือกสินค้าครบแล้ว ท่านสามารถชำระสินค้าได้โดยคลิก “ดำเนินการชำระเงิน” ซึ่งท่านสามารถชำระเงินได้หลายช่องทางช่องทางตามรายละเอียดในหน้าชำระเงิน

ฉันสามารถสั่งสินค้าผ่านทางโทรศัพท์ได้หรือไม่

ท่านสามารถสั่งซื้อสินค้าผ่านทางโทรศัพท์ เบอร์ 02-106-8208 ได้ เพียงโทรเข้าไปที่แผนกลูกค้าสัมพันธ์ตามหมายเลขที่แจ้งไว้ และต้องชำระค่าสินค้าด้วยวิธีเก็บเงินปลายทางเท่านั้น
เกี่ยวกับบัญชีผู้ใช้ Biotherm.co.th

สมัครสมาชิกเพื่อลงทะเบียนบัญชีผู้ใช้ใหม่อย่างไร?

คลิกที่นี่ เพื่อสร้างบัญชีผู้ใช้ใหม่

ถ้าฉันต้องการที่ปรึกษาส่วนตัวสำหรับการสั่งซื้อสามารถติดต่อได้ทางใด

แผนกลูกค้าสัมพันธ์ของเรายินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะช่วยเหลือท่าน กรุณาติดต่อผ่านทางอีเมล [email protected] หรือโทร. 02-106-8208
BLUE CLUB

BLUE CLUB คืออะไร?

โปรแกรมสิทธิประโยชน์จาก Biotherm ประเทศไทย สมาชิกสามารถสะสมคะแนน แลกรับของรางวัลและสิทธิประโยชน์ต่างๆ อีกทั้งได้รับของขวัญวันเกิดสุดพิเศษจากแบรนด์ในเดือนเกิด รวมไปถึงการรับทราบข่าวสารต่างๆเกี่ยวกับความงามอีกด้วย โดยไม่มีค่าใช้จ่ายในการสมัคร

สมัครเป็นสมาชิก BLUE CLUB ได้อย่างไร?

เพียงคุณมียอดซื้อครบ 3,500 บาทในหนึ่งใบเสร็จ ผ่านทางเคาท์เตอร์ Biotherm ที่แผนกเครื่องสำอางในห้างสรรพสินค้า หรือผ่านเว็บ Biotherm.co.th (สำหรับซื้อออนไลน์ ลูกค้าต้องกรอกข้อมูลสมาชิกให้ครบถ้วนใน My Account และจะเป็นสมาชิกใน 1-2 สัปดาห์หลังจากการสั่งซื้อ )
โดยที่ลูกค้าต้องสมัครสมาชิกด้วย e-mail ไม่ใช่เข้าสู่ระบบหรือสมัครผ่านบัญชี Facebook ของคุณ

วิธีสะสมคะแนน BLUE CLUB?

สมาชิกจะได้รับคะแนนสะสม 1 คะแนน สำหรับทุกๆ ยอดซื้อ 1 บาท (สามารถแลกสิทธิพิเศษผ่านช่องทางออนไลน์ได้ถึงวันที่ 30 ธ.ค. 60 และคะแนนสะสมจะถูกตัดทุกวันที่ 31ธ.ค.)

ฉันจะสามารถสะสมคะแนนได้อย่างไรเมื่อเป็นสมาชิก BLUE CLUB?

คุณสามารถสะสมคะแนนได้ที่เคาท์เตอร์ และสำหรับการซื้อออนไลน์ สมาชิก BLUE CLUB จะสะสมคะแนนโดยอัตโนมัติ หากคุณกรอกข้อมูล ชื่อ-สกุล และเบอร์โทรศัพท์ตรงกับที่สมัคร BLUE CLUB ไว้  โดยที่คะแนนจะถูกเพิ่มเข้าไปใน 2 วันจากที่ได้รับสินค้า
(สามารถแลกสิทธิพิเศษผ่านช่องทางออนไลน์ได้ถึงวันที่ 30 ธ.ค. 60 และคะแนนสะสมจะถูกตัดทุกวันที่ 31ธ.ค.)

ฉันจะสามารถแลกของสมนาคุณสมาชิกได้อย่างไร?

คุณสามารถแลกของสมนาคุณได้เมื่อไหร่ก็ตามที่คุณมีคะแนนสะสมตามที่กำหนดไว้ หากคุณต้องการตรวจสอบคะแนนสะสมและแลกของสมนาคุณ คุณสามารถติดต่อกับทางเคาท์เตอร์ไบโอเธิร์มสาขาใดก็ได้ที่คุณจะสะดวกไปรับของ และแจ้งความประสงค์ของคุณแก่พนักงานขาย โดยพนักงานจะขอข้อมูลและเอกสารที่จำเป็นจากคุณสำหรับการทำเรื่องเบิกสินค้า
คุณจะต้องทำการแลกของสมนาคุณด้วยตนเอง และเมื่อคุณแจ้งความประสงค์จะแลกของสมนาคุณแล้ว คุณจะไม่สามารถเปลี่ยนแปลงหรือยกเลิกได้ ขั้นตอนการดำเนินการจะใช้เวลาประมาณ 8-16 สัปดาห์
(สามารถแลกสิทธิพิเศษผ่านช่องทางออนไลน์ได้ถึงวันที่ 30 ธ.ค. 60 และคะแนนสะสมจะถูกตัดทุกวันที่ 31ธ.ค.)

คะแนนสะสมของฉันจะมีวันหมดอายุหรือไม่?

คะแนนของคุณจะหมดอายุในวันที่ 31 ธันวาคม (ของปีนั้นๆ ที่คุณได้ยอดคะแนน) โดยคุณจะไม่สามารถโอนคะแนนสะสมหรือรวมคะแนนกับสมาชิกท่านอื่นได้

การเป็นสมาชิกของฉันจะสิ้นสุดเมื่อไหร่?

สิทธิการเป็นสมาชิกของคุณจะไม่มีวันหมดอายุ เพื่อเป็นการขอบคุณต่อความไว้วางใจที่คุณมีให้ผลิตภัณฑ์ของไบโอเธิร์ม.

ฉันควรจะติดต่อกับใครเมื่อฉันมีข้อสงสัยเกี่ยวกับการเป็นสมาชิกและการสะสมคะแนน?

คุณสามารถสอบถามได้ที่พนักงานขายของเคาท์เตอร์ไบโอเธิร์มทุกสาขา คุณสามารถตรวจสอบเบอร์ติดต่อของแต่ละเคาท์เตอร์ได้ที่ คลิกที่นี่ หรือส่งอีเมลมาสอบถามได้ที่ [email protected]
เกี่ยวกับการจ่ายเงินทางเว็บไซต์

การใช้บัตรเครดิตกับทาง Biotherm ปลอดภัยหรือไม่

บริษัทดูแลข้อมูลของสมาชิก Biotherm เป็นอย่างดี ข้อมูลทุกอย่างจะถูกเก็บไว้เป็นความลับและดูแลรักษาอย่างปลอดภัย ด้านข้อมูลเกี่ยวกับบัตรเครดิตทั้งหมดจะถูกส่งผ่านระบบ SSL (Secure Socket Layer) ซึ่งเป็นระบบรักษาความปลอดภัยมาตรฐานในการส่งข้อมูลทางอินเตอร์เน็ตตรงไปยังระบบเซฟอิเล็กทรอนิกส์ของธนาคาร โดยจะไม่มีการเก็บข้อมูลเกี่ยวกับบัตรเครดิตไว้ที่ระบบเซิร์ฟเวอร์ของเว็บไซต์แต่อย่างใด

ข้อมูลบัตรเครดิตไม่สามารถใช้ได้ เกิดจากอะไร

กรุณาตรวจสอบสถานะการเงินของคุณจากทางธนาคาร หากยังไม่สามารถใช้ได้กรุณาติดต่อแผนกลูกค้าสัมพันธ์ของธนาคารเพื่อแจ้งกับแผนกเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อแก้ไขปัญหาด้านเทคนิค

หากเครื่องคอมพิวเตอร์ขัดข้องระหว่างขั้นตอนการชำระเงิน จะทราบได้อย่างไรว่าการชำระเงินเสร็จสิ้นเรียบร้อยแล้ว

เมื่อท่านชำระเงินเรียบร้อยแล้วคำยืนยันการสั่งซื้อจะถูกส่งไปยังอีเมล์ของคุณ หากคุณไม่ได้รับการยืนยันการสั่งซื้อทางอีเมล์กรุณาลองทำการสั่งซื้ออีกครั้ง หากท่านมีข้อสงสัยกรุณาติดต่อแผนกลูกค้าสัมพันธ์เพื่อสอบถามสถานะการสั่งซื้อของท่านที่ อีเมล [email protected] หรือทางโทรศัพท์หมายเลข 02-106-8208

ช่องทางในการชำระเงิน

Cash on Delivery เป็นการเก็บเงินปลายทางจากผู้รับสินค้า
Credit/ Debit Card เป็นการชำระเงินด้วยบัตรเดบิต/ เครดิต เมื่อทำการสั่งซื้อสินค้า

ราคาสินค้าใช้สกุลเงินไทยหรือไม่

ราคาสินค้าทุกชิ้นของเราใช้หน่วยเงินบาทไทย

ราคาสินค้ารวมภาษีมูลค่าเพิ่มแล้วใช่หรือไม่

ราคาสินค้าบนเว็บไซต์ได้รวมภาษีมูลค่าเพิ่มแล้ว
ทำไมต้องซื้อที่ Biotherm.co.th

ช้อปออนไลน์กับ Biotherm ดีอย่างไร

จัดส่งฟรีทุกการสั่งซื้อผ่าน Biotherm.co.th ลูกค้าสามารถเลือกรับตัวอย่างทดลองใช้สินค้าของ Biotherm ได้สูงสุดถึง 3 ชิ้นต่อหนึ่งการสั่งซื้อและเมื่อลูกค้าซื้อสินค้าถึง 3,500 บาทในการสั่งซื้อนั้นๆ รับเพิ่มฟรี ของขวัญสุดพิเศษประจำเดือนนั้นๆจาก Biotherm และเป็นสมาชิก BLUE CLUB
พิเศษ! สำหรับสมาชิก Blue Club สามารถสะสมคะแนนได้จากทุกการซื้อผ่านทาง Biotherm.co.th

รหัสโปรโมชั่นคืออะไร และสามารถรับได้อย่างไร

คือรหัสที่ใช้เป็นส่วนสดหรือใช้ในการรับสิทธิพิเศษต่างๆจาก Biotherm เช่น ส่วนลด หรือของขวัญพิเศษ
ซึ่งวิธีได้รับ Promo Code เพียงสมัครสมาชิกออนไลน์ และรับข่าวสารเพื่อทราบสิทธิพิเศษก่อนใคร

ใช้รหัสโปรโมชั่นต้องทำอย่างไร

หลังจากเลือกสินค้าเสร็จเรียบร้อยแล้ว เลือก “ชำระเงิน” หน้าตะกร้าสินค้าของคุณ จะปรากฏช่อง “รหัสโปรโมชั่น” เพื่อให้กรอกรหัสโปรโมชั่น จากนั้นให้คลิก “ใช้โค้ด”
เกี่ยวกับการจัดส่ง

สินค้าที่สั่งจะถูกจัดส่งทันทีหรือไม่

หากสินค้าที่คุณสั่งซื้อมีพร้อมในคลังของเรา บริษัทจะทำการจัดส่งสินค้าออกจากคลังสินค้าภายใน 24 ชั่วโมงหลังจากคำสั่งซื้อสินค้าสมบูรณ์เรียบร้อย (เฉพาะในวันทำการ) สินค้าของ Biotherm ทุกรายการจัดส่งโดยระบบขนส่งประสิทธิภาพสูง (Premium Courier) ซึ่งจะดำเนินการจัดส่งสินค้าใน วันจันทร์ - ศุกร์ เวลา 09.00 น. – 19.00 น. และวันเสาร์ เวลา 09.00 น. – 12.00 น.

ระยะเวลาในการจัดส่งสินค้า

การจัดส่งสินค้าดำเนินการด้วยระบบของบริษัท ร่วมกับผู้ให้บริการจัดส่งสินค้าประสิทธิภาพสูงอื่นๆ (Premium Courier) เพื่อให้เราแน่ใจได้ว่าสินค้าจะจัดส่งถึงมือคุณอย่างรวดเร็วที่สุด หากคุณสั่งซื้อสินค้าและทำการชำระเงินผ่านบัตรเครดิตเสร็จสิ้นภายในเวลา 16.00 น. ของวันทำการ คำสั่งซื้อของคุณจะถูกจัดส่งภายในวันเดียวกัน โดยใช้ระยะเวลาจัดส่งสินค้าถึงมือคุณไม่เกิน 2-3 วันทำการในเขตกรุงเทพ และ 3-5 วันทำการ ในเขตปริมณฑล และต่างจังหวัด ทั้งนี้บริษัทไม่อาจรับประกันได้ว่าหลังจากคุณสั่งซื้อสินค้าแล้วจะได้รับสินค้าภายในวันถัดไป แม้ว่าจะมีหลายพื้นที่ที่ลูกค้าจะสามารถรับสินค้าได้ในวันรุ่งขึ้นก็ตาม และในบางพื้นที่อาจจะใช้ระยะเวลาการจัดส่งที่นานกว่าปกติ*
*เฉพาะ ปัตตานี ยะลา นราธิวาส แม่ฮ่องสอน เชียงราย อำเภอสังขระบุรี และบางพื้นที่ที่เป็นเกาะ อาจใช้เวลาในการจัดส่งมากกว่าปกติ 1-2 วันทำการ อย่างไรก็ตามทีมงานของเราจะพยายามจัดส่งถึงมือคุณอย่างเร็วที่สุด

วิธีการตรวจสอบและติดตามสถานะการจัดส่งสินค้า

เมื่อเราทำการจัดส่งสินค้า ท่านจะได้รับอีเมลเพื่อยืนยันการจัดส่งสินค้าและแจ้งหมายเลขการจัดส่งสินค้า ท่านสามารถใช้หมายเลขการจัดส่งสินค้าเพื่อตรวจสอบสถานะการจัดส่งได้ที่เว็บไซต์ของเรา (ตรวจสอบสถานะการจัดส่ง) หรือสามารถล็อกอินเพื่อดูสถานะการจัดส่งสินค้าได้ที่หน้าใบสั่งซื้อของท่าน โดยคลิกที่ปุ่ม “สถานะสินค้า” ในกรณีที่สถานะการจัดส่งสินค้าขึ้นว่าได้ “ส่งมอบสินค้าแล้ว” และหากท่านยังไม่ได้รับสินค้ากรุณาตรวจสอบกับเพื่อนบ้านหรือผู้ดูแลอาคารก่อนเบื้องต้น และหากสถานะการจัดส่งสินค้าขึ้นว่า “ส่งคืนบริษัท” กรุณาติดต่อเราทางอีเมล์หรือโทรศัพท์ทันที เพราะอาจจะเกิดกรณีที่อยู่จัดส่งสินค้าไม่ถูกต้อง หรือเหตุสุดวิสัยที่ทำให้พนักงานไม่สามารถจัดส่งสินค้าได้ หรือสินค้าสูญหายระหว่างการจัดส่ง

ค่าบริการจัดส่งสินค้า

ไม่มีค่าบริการในการจัดส่ง

กรณีที่พนักงานไปจัดส่งสินค้าแล้วไม่มีผู้รอรับสินค้าที่บ้าน

การจัดส่งสินค้าเมื่อไม่มีผู้รอรับสินค้าอยู่ที่บ้าน ขึ้นอยู่กับสถานการณ์และดุลยพินิจของพนักงานจัดส่งสินค้าว่าสามารถจะทำการวางสินค้าไว้ที่หน้าบ้านได้หรือไม่ ในกรณีที่พนักงานจัดส่งสินค้าเห็นว่าจำเป็นจะต้องมีผู้ลงชื่อรับสินค้า พนักงานจัดส่งสินค้าจะฝากสินค้าไว้ที่ผู้จัดการอาคารหรือพนักงานเฝ้าประตู โดยจะพิจารณาเลือกวิธีการที่ดีที่สุดอย่างใดอย่างหนึ่ง แต่หากไม่สามารถทำการจัดส่งสินค้าได้ สินค้าจะถูกตีคืนมาที่บริษัทซึ่งจะขึ้นสถานะการจัดส่งสินค้าว่า “ไม่สามารถจัดส่ง” คุณสามารถทำเรื่องขอคืนเงินค่าสินค้าเต็มจำนวน แต่ไม่รวมค่าจัดส่งสินค้า (อ่านรายละเอียดได้ที่ นโยบายการคืนเงิน ) ในกรณีที่คำสั่งซื้อถูกปฏิเสธ ทางบริษัทจะไม่ทำการจัดส่งสินค้ากลับไปอีกครั้ง คุณจะต้องดำเนินการสั่งซื้อใหม่เพื่อที่จะได้รับสินค้าที่คุณต้องการ

การจัดส่งสินค้าไปยังต่างประเทศ

ขออภัย ปัจจุบันนี้เรายังไม่มีบริการจัดส่งสินค้าไปต่างประเทศ

ทำไมการจัดส่งสินค้าของฉันถึงล่าช้า?

หากทำการสั่งซื้อสินค้าภายในเวลา 16.00 น. ของวันทำการปกติ คุณจะได้รับสินค้าหลังจากคำสั่งซื้อสมบูรณ์แล้วภายใน 2-3 วันทำการ ซึ่งเราจะพยายามจัดส่งสินค้าอย่างเร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ แต่ก็อาจมีบางกรณีที่จะทำให้คุณได้รับสินค้าล่าช้ากว่ากำหนด สาเหตุที่อาจจะทำให้การจัดส่งสินค้าล่าช้า:
- ข้อมูลสถานที่จัดส่งสินค้าไม่ถูกต้อง
- ข้อมูลเบอร์โทรศัพท์ของผู้สั่งสินค้าไม่ถูกต้อง
- ไม่สามารถติดต่อได้ตามเบอร์โทรศัพท์ที่ให้ไว้
- ไม่มีคนอยู่รับสินค้าตามสถานที่ได้นัดหมาย
- แจ้งสถานที่จัดส่งสินค้าไม่เหมือนกับที่อยู่ตามใบสั่งซื้อ
- ลูกค้าชำระเงินล่าช้าหรือมีข้อผิดพลาดในขั้นตอนการชำระเงิน
- คำสั่งซื้อที่จำเป็นต้องหยุดชะงักหรือล่าช้า อันเนื่องมาจากการสั่งซื้อสินค้าในรายการใดรายการหนึ่งเป็นจำนวนมากทำให้สินค้าในคลัง
- ของเราไม่เพียงพอต่อการจำหน่าย (เป็นกรณีที่เกิดขึ้นไม่บ่อยนัก)
- เหตุสุดวิสัยที่ทำให้การจัดส่งสินค้าไม่เป็นไปตามกำหนด (เช่น ภัยธรรมชาติหรือสภาพอากาศที่ผิดปกติ เป็นต้น)
วิธีการเลือกผลิตภัณฑ์ให้เหมาะกับสภาพผิวคุณ

ผลิตภัณฑ์ส่วนใหญ่จะมีช่วงอายุการใช้งานนานเท่าไร

โดยทั่วไปแล้ว ผลิตภัณฑ์ที่ยังไม่ได้เปิดใช้จะสามารถเก็บได้นาน 3 ปี หากมีการเก็บรักษาในอุณหภูมิห้องปกติ (ไม่โดนแสง ความร้อน หรือความเย็นเป็นเวลานาน) ส่วนผลิตภัณฑ์ที่ทำการเปิดใช้แล้ว แล้วแต่ชนิดของผลิตภัณฑ์ สำหรับผลิตภัณฑ์ดูแลผิวทั่วๆ ไปยอมรับกันที่ไม่เกิน 1 ปี หลังการเปิดใช้ เนื่องจากผลิตภัณฑ์แต่ละตัว มีระยะเวลาการเก็บรักษาไม่เท่ากัน หากมีข้อสงสัย หรือต้องการข้อมูลเพิ่มเติม รบกวนติดต่อ แผนกที่ปรึกษาและดูแลผู้บริโภค ทางโทรศัพท์ หมายเลข 02-6843284 ทางทีมงานจะสามารถให้คำปรึกษาและตอบคำถามได้ดีที่สุด  เวลาทำการของแผนก วันจันทร์-ศุกร์ เวลา 9.00-18.00น. (เว้นวันหยุดราชการ)
ปัญหาที่พบจากการแสดงผลบนเว็บไซต์ในบราวเซอร์ที่ต่างกัน
- การแสดงผลบางส่วนของเว็บไซต์อาจมีความคลาดเคลื่อนเมื่อผู้ใช้เข้าใช้งานเว็บไซต์ผ่านทางบราวเซอร์บนโทรศัพท์มือถือ
- การล้างแคชบนบราวเซอร์ บราวเซอร์แต่ละบราวเซอร์จะมีวิธีการล้างแคชที่แตกต่างกันไป กรุณาใช้วิธีการล้างแคชที่ถูกต้องของแต่ละบราวเซอร์