เกี่ยวกับคำสั่งซื้อของฉัน
สามารถสั่งซื้อสินค้าได้อย่างไร
- ช้อปปิ้งออนไลน์กับ Biotherm.co.th นั้นง่ายดาย
- 1) เพียงสมัครบัญชีผู้ใช้กับทาง Biotherm.co.th เพื่อเลือกสินค้าใส่ตะกร้า คลิกที่นี่ เพื่อสร้างบัญชีผู้ใช้ของคุณ
- 2) เลือกสินค้า Biotherm สุดโปรดของคุณ และใส่ตะกร้าสินค้าโดยคลิกที่ Add to bag
- 3) เมื่อสินค้าของคุณถูกเลือกแล้ว คุณสามารถดูหรือชำระเงินได้จาก shopping carts ของคุณ
สามารถเลือกสินค้าใส่ตะกร้าได้อย่างไร
- เมื่อท่านสนใจสินค้าชิ้นไหน ท่านสามารถดูสินค้าได้โดยคลิกที่รูปเพื่อดูคร่าวๆ Quick View หรือดูอย่างละเอียดด้วย View Full Description
ใน Quick View
- เมื่อท่านสนใจจะสั่งซื้อสินค้าชิ้นนั้นให้คลิก “Add to bag” หลังจากนั้นสินค้าที่ท่านเลือกจะเข้าไปอยู่ในตะกร้าสินค้าของท่านตามจำนวนที่ท่านเลือก
สามารถปรับเปลี่ยนแก้ไขสินค้าในตะกร้าได้อย่างไร
- เมื่อท่านคลิกที่ “ตะกร้าสินค้าของฉัน” บนด้านขวาบนของเว็บไซต์ ท่านสามารถปรับเปลี่ยนจำนวนหรือแก้ไขรายการสินค้าของท่านได้โดยคลิกที่ "X" เพื่อลบรายการสินค้า” หรือ คลิกที่ +,- เพื่อปรับเปลี่ยนจำนวนสินค้า หลังจากท่านคลิกแล้ว รายการสินค้าในตะกร้าของท่านจะเปลี่ยนแปลงไปตามรายการที่ท่านเลือก
สามารถชำระเงินได้อย่างไร
- เมื่อท่านเลือกสินค้าครบแล้ว ท่านสามารถชำระสินค้าได้โดยคลิก “ดำเนินการชำระเงิน” ซึ่งท่านสามารถชำระเงินได้หลายช่องทางช่องทางตามรายละเอียดในหน้าชำระเงิน
ฉันสามารถสั่งสินค้าผ่านทางโทรศัพท์ได้หรือไม่
- ท่านสามารถสั่งซื้อสินค้าผ่านทางโทรศัพท์ เบอร์ 02-106-8208 ได้ เพียงโทรเข้าไปที่แผนกลูกค้าสัมพันธ์ตามหมายเลขที่แจ้งไว้ และต้องชำระค่าสินค้าด้วยวิธีเก็บเงินปลายทางเท่านั้น
เกี่ยวกับบัญชีผู้ใช้ Biotherm.co.th
สมัครสมาชิกเพื่อลงทะเบียนบัญชีผู้ใช้ใหม่อย่างไร?
- คลิกที่นี่ เพื่อสร้างบัญชีผู้ใช้ใหม่
ถ้าฉันต้องการที่ปรึกษาส่วนตัวสำหรับการสั่งซื้อสามารถติดต่อได้ทางใด
- แผนกลูกค้าสัมพันธ์ของเรายินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะช่วยเหลือท่าน กรุณาติดต่อผ่านทางอีเมล [email protected] หรือโทร. 02-106-8208
BLUE CLUB คืออะไร?
- โปรแกรมสิทธิประโยชน์จาก Biotherm ประเทศไทย สมาชิกสามารถสะสมคะแนน แลกรับของรางวัลและสิทธิประโยชน์ต่างๆ อีกทั้งได้รับของขวัญวันเกิดสุดพิเศษจากแบรนด์ในเดือนเกิด รวมไปถึงการรับทราบข่าวสารต่างๆเกี่ยวกับความงามอีกด้วย โดยไม่มีค่าใช้จ่ายในการสมัคร
สมัครเป็นสมาชิก BLUE CLUB ได้อย่างไร?
- เพียงคุณมียอดซื้อครบ 3,500 บาทในหนึ่งใบเสร็จ ผ่านทางเคาท์เตอร์ Biotherm ที่แผนกเครื่องสำอางในห้างสรรพสินค้า หรือผ่านเว็บ Biotherm.co.th (สำหรับซื้อออนไลน์ ลูกค้าต้องกรอกข้อมูลสมาชิกให้ครบถ้วนใน My Account และจะเป็นสมาชิกใน 1-2 สัปดาห์หลังจากการสั่งซื้อ )
โดยที่ลูกค้าต้องสมัครสมาชิกด้วย e-mail ไม่ใช่เข้าสู่ระบบหรือสมัครผ่านบัญชี Facebook ของคุณ
วิธีสะสมคะแนน BLUE CLUB?
- สมาชิกจะได้รับคะแนนสะสม 1 คะแนน สำหรับทุกๆ ยอดซื้อ 1 บาท (สามารถแลกสิทธิพิเศษผ่านช่องทางออนไลน์ได้ถึงวันที่ 30 ธ.ค. 60 และคะแนนสะสมจะถูกตัดทุกวันที่ 31ธ.ค.)
ฉันจะสามารถสะสมคะแนนได้อย่างไรเมื่อเป็นสมาชิก BLUE CLUB?
- คุณสามารถสะสมคะแนนได้ที่เคาท์เตอร์ และสำหรับการซื้อออนไลน์ สมาชิก BLUE CLUB จะสะสมคะแนนโดยอัตโนมัติ
หากคุณกรอกข้อมูล ชื่อ-สกุล และเบอร์โทรศัพท์ตรงกับที่สมัคร BLUE CLUB ไว้ โดยที่คะแนนจะถูกเพิ่มเข้าไปใน 2 วันจากที่ได้รับสินค้า
(สามารถแลกสิทธิพิเศษผ่านช่องทางออนไลน์ได้ถึงวันที่ 30 ธ.ค. 60 และคะแนนสะสมจะถูกตัดทุกวันที่ 31ธ.ค.)
ฉันจะสามารถแลกของสมนาคุณสมาชิกได้อย่างไร?
- คุณสามารถแลกของสมนาคุณได้เมื่อไหร่ก็ตามที่คุณมีคะแนนสะสมตามที่กำหนดไว้ หากคุณต้องการตรวจสอบคะแนนสะสมและแลกของสมนาคุณ คุณสามารถติดต่อกับทางเคาท์เตอร์ไบโอเธิร์มสาขาใดก็ได้ที่คุณจะสะดวกไปรับของ และแจ้งความประสงค์ของคุณแก่พนักงานขาย โดยพนักงานจะขอข้อมูลและเอกสารที่จำเป็นจากคุณสำหรับการทำเรื่องเบิกสินค้า
คุณจะต้องทำการแลกของสมนาคุณด้วยตนเอง และเมื่อคุณแจ้งความประสงค์จะแลกของสมนาคุณแล้ว คุณจะไม่สามารถเปลี่ยนแปลงหรือยกเลิกได้ ขั้นตอนการดำเนินการจะใช้เวลาประมาณ 8-16 สัปดาห์
(สามารถแลกสิทธิพิเศษผ่านช่องทางออนไลน์ได้ถึงวันที่ 30 ธ.ค. 60 และคะแนนสะสมจะถูกตัดทุกวันที่ 31ธ.ค.)
คะแนนสะสมของฉันจะมีวันหมดอายุหรือไม่?
- คะแนนของคุณจะหมดอายุในวันที่ 31 ธันวาคม (ของปีนั้นๆ ที่คุณได้ยอดคะแนน) โดยคุณจะไม่สามารถโอนคะแนนสะสมหรือรวมคะแนนกับสมาชิกท่านอื่นได้
การเป็นสมาชิกของฉันจะสิ้นสุดเมื่อไหร่?
- สิทธิการเป็นสมาชิกของคุณจะไม่มีวันหมดอายุ เพื่อเป็นการขอบคุณต่อความไว้วางใจที่คุณมีให้ผลิตภัณฑ์ของไบโอเธิร์ม.
ฉันควรจะติดต่อกับใครเมื่อฉันมีข้อสงสัยเกี่ยวกับการเป็นสมาชิกและการสะสมคะแนน?
- คุณสามารถสอบถามได้ที่พนักงานขายของเคาท์เตอร์ไบโอเธิร์มทุกสาขา คุณสามารถตรวจสอบเบอร์ติดต่อของแต่ละเคาท์เตอร์ได้ที่ คลิกที่นี่ หรือส่งอีเมลมาสอบถามได้ที่ [email protected]
เกี่ยวกับการจ่ายเงินทางเว็บไซต์
การใช้บัตรเครดิตกับทาง Biotherm ปลอดภัยหรือไม่
- บริษัทดูแลข้อมูลของสมาชิก Biotherm เป็นอย่างดี ข้อมูลทุกอย่างจะถูกเก็บไว้เป็นความลับและดูแลรักษาอย่างปลอดภัย ด้านข้อมูลเกี่ยวกับบัตรเครดิตทั้งหมดจะถูกส่งผ่านระบบ SSL (Secure Socket Layer) ซึ่งเป็นระบบรักษาความปลอดภัยมาตรฐานในการส่งข้อมูลทางอินเตอร์เน็ตตรงไปยังระบบเซฟอิเล็กทรอนิกส์ของธนาคาร โดยจะไม่มีการเก็บข้อมูลเกี่ยวกับบัตรเครดิตไว้ที่ระบบเซิร์ฟเวอร์ของเว็บไซต์แต่อย่างใด
ข้อมูลบัตรเครดิตไม่สามารถใช้ได้ เกิดจากอะไร
- กรุณาตรวจสอบสถานะการเงินของคุณจากทางธนาคาร หากยังไม่สามารถใช้ได้กรุณาติดต่อแผนกลูกค้าสัมพันธ์ของธนาคารเพื่อแจ้งกับแผนกเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อแก้ไขปัญหาด้านเทคนิค
หากเครื่องคอมพิวเตอร์ขัดข้องระหว่างขั้นตอนการชำระเงิน จะทราบได้อย่างไรว่าการชำระเงินเสร็จสิ้นเรียบร้อยแล้ว
- เมื่อท่านชำระเงินเรียบร้อยแล้วคำยืนยันการสั่งซื้อจะถูกส่งไปยังอีเมล์ของคุณ หากคุณไม่ได้รับการยืนยันการสั่งซื้อทางอีเมล์กรุณาลองทำการสั่งซื้ออีกครั้ง หากท่านมีข้อสงสัยกรุณาติดต่อแผนกลูกค้าสัมพันธ์เพื่อสอบถามสถานะการสั่งซื้อของท่านที่ อีเมล [email protected] หรือทางโทรศัพท์หมายเลข 02-106-8208
ช่องทางในการชำระเงิน
- Cash on Delivery เป็นการเก็บเงินปลายทางจากผู้รับสินค้า
Credit/ Debit Card เป็นการชำระเงินด้วยบัตรเดบิต/ เครดิต เมื่อทำการสั่งซื้อสินค้า
Internet Banking
ราคาสินค้าใช้สกุลเงินไทยหรือไม่
- ราคาสินค้าทุกชิ้นของเราใช้หน่วยเงินบาทไทย
ราคาสินค้ารวมภาษีมูลค่าเพิ่มแล้วใช่หรือไม่
- ราคาสินค้าบนเว็บไซต์ได้รวมภาษีมูลค่าเพิ่มแล้ว
ทำไมต้องซื้อที่ Biotherm.co.th
ช้อปออนไลน์กับ Biotherm ดีอย่างไร
- จัดส่งฟรีทุกการสั่งซื้อผ่าน Biotherm.co.th ลูกค้าสามารถเลือกรับตัวอย่างทดลองใช้สินค้าของ Biotherm ได้สูงสุดถึง 3 ชิ้นต่อหนึ่งการสั่งซื้อและเมื่อลูกค้าซื้อสินค้าถึง 3,500 บาทในการสั่งซื้อนั้นๆ รับเพิ่มฟรี ของขวัญสุดพิเศษประจำเดือนนั้นๆจาก Biotherm และเป็นสมาชิก BLUE CLUB
- พิเศษ! สำหรับสมาชิก Blue Club สามารถสะสมคะแนนได้จากทุกการซื้อผ่านทาง Biotherm.co.th
รหัสโปรโมชั่นคืออะไร และสามารถรับได้อย่างไร
- คือรหัสที่ใช้เป็นส่วนสดหรือใช้ในการรับสิทธิพิเศษต่างๆจาก Biotherm เช่น ส่วนลด หรือของขวัญพิเศษ
ซึ่งวิธีได้รับ Promo Code เพียงสมัครสมาชิกออนไลน์ และรับข่าวสารเพื่อทราบสิทธิพิเศษก่อนใคร
ใช้รหัสโปรโมชั่นต้องทำอย่างไร
- หลังจากเลือกสินค้าเสร็จเรียบร้อยแล้ว เลือก “ชำระเงิน” หน้าตะกร้าสินค้าของคุณ จะปรากฏช่อง “รหัสโปรโมชั่น” เพื่อให้กรอกรหัสโปรโมชั่น จากนั้นให้คลิก “ใช้โค้ด”
สินค้าที่สั่งจะถูกจัดส่งทันทีหรือไม่
- หากสินค้าที่คุณสั่งซื้อมีพร้อมในคลังของเรา บริษัทจะทำการจัดส่งสินค้าออกจากคลังสินค้าภายใน 24 ชั่วโมงหลังจากคำสั่งซื้อสินค้าสมบูรณ์เรียบร้อย (เฉพาะในวันทำการ) สินค้าของ Biotherm ทุกรายการจัดส่งโดยระบบขนส่งประสิทธิภาพสูง (Premium Courier) ซึ่งจะดำเนินการจัดส่งสินค้าใน วันจันทร์ - ศุกร์ เวลา 09.00 น. – 19.00 น. และวันเสาร์ เวลา 09.00 น. – 12.00 น.
ระยะเวลาในการจัดส่งสินค้า
- การจัดส่งสินค้าดำเนินการด้วยระบบของบริษัท ร่วมกับผู้ให้บริการจัดส่งสินค้าประสิทธิภาพสูงอื่นๆ (Premium Courier) เพื่อให้เราแน่ใจได้ว่าสินค้าจะจัดส่งถึงมือคุณอย่างรวดเร็วที่สุด หากคุณสั่งซื้อสินค้าและทำการชำระเงินผ่านบัตรเครดิตเสร็จสิ้นภายในเวลา 14.00 น. ของวันทำการ คำสั่งซื้อของคุณจะถูกจัดส่งภายในวันเดียวกัน โดยใช้ระยะเวลาจัดส่งสินค้าถึงมือคุณไม่เกิน 2-3 วันทำการในเขตกรุงเทพ และ 3-5 วันทำการ ในเขตปริมณฑล และต่างจังหวัด ทั้งนี้บริษัทไม่อาจรับประกันได้ว่าหลังจากคุณสั่งซื้อสินค้าแล้วจะได้รับสินค้าภายในวันถัดไป แม้ว่าจะมีหลายพื้นที่ที่ลูกค้าจะสามารถรับสินค้าได้ในวันรุ่งขึ้นก็ตาม และในบางพื้นที่อาจจะใช้ระยะเวลาการจัดส่งที่นานกว่าปกติ*
- *เฉพาะ ปัตตานี ยะลา นราธิวาส แม่ฮ่องสอน เชียงราย อำเภอสังขระบุรี และบางพื้นที่ที่เป็นเกาะ อาจใช้เวลาในการจัดส่งมากกว่าปกติ 1-2 วันทำการ อย่างไรก็ตามทีมงานของเราจะพยายามจัดส่งถึงมือคุณอย่างเร็วที่สุด
วิธีการตรวจสอบและติดตามสถานะการจัดส่งสินค้า
- เมื่อเราทำการจัดส่งสินค้า ท่านจะได้รับอีเมลเพื่อยืนยันการจัดส่งสินค้าและแจ้งหมายเลขการจัดส่งสินค้า ท่านสามารถใช้หมายเลขการจัดส่งสินค้าเพื่อตรวจสอบสถานะการจัดส่งได้ที่เว็บไซต์ของเรา (ตรวจสอบสถานะการจัดส่ง) หรือสามารถล็อกอินเพื่อดูสถานะการจัดส่งสินค้าได้ที่หน้าใบสั่งซื้อของท่าน โดยคลิกที่ปุ่ม “สถานะสินค้า” ในกรณีที่สถานะการจัดส่งสินค้าขึ้นว่าได้ “ส่งมอบสินค้าแล้ว” และหากท่านยังไม่ได้รับสินค้ากรุณาตรวจสอบกับเพื่อนบ้านหรือผู้ดูแลอาคารก่อนเบื้องต้น และหากสถานะการจัดส่งสินค้าขึ้นว่า “ส่งคืนบริษัท” กรุณาติดต่อเราทางอีเมล์หรือโทรศัพท์ทันที เพราะอาจจะเกิดกรณีที่อยู่จัดส่งสินค้าไม่ถูกต้อง หรือเหตุสุดวิสัยที่ทำให้พนักงานไม่สามารถจัดส่งสินค้าได้ หรือสินค้าสูญหายระหว่างการจัดส่ง
ค่าบริการจัดส่งสินค้า
- ไม่มีค่าบริการในการจัดส่ง
กรณีที่พนักงานไปจัดส่งสินค้าแล้วไม่มีผู้รอรับสินค้าที่บ้าน
- การจัดส่งสินค้าเมื่อไม่มีผู้รอรับสินค้าอยู่ที่บ้าน ขึ้นอยู่กับสถานการณ์และดุลยพินิจของพนักงานจัดส่งสินค้าว่าสามารถจะทำการวางสินค้าไว้ที่หน้าบ้านได้หรือไม่ ในกรณีที่พนักงานจัดส่งสินค้าเห็นว่าจำเป็นจะต้องมีผู้ลงชื่อรับสินค้า พนักงานจัดส่งสินค้าจะฝากสินค้าไว้ที่ผู้จัดการอาคารหรือพนักงานเฝ้าประตู โดยจะพิจารณาเลือกวิธีการที่ดีที่สุดอย่างใดอย่างหนึ่ง แต่หากไม่สามารถทำการจัดส่งสินค้าได้ สินค้าจะถูกตีคืนมาที่บริษัทซึ่งจะขึ้นสถานะการจัดส่งสินค้าว่า “ไม่สามารถจัดส่ง” คุณสามารถทำเรื่องขอคืนเงินค่าสินค้าเต็มจำนวน แต่ไม่รวมค่าจัดส่งสินค้า (อ่านรายละเอียดได้ที่ นโยบายการคืนเงิน ) ในกรณีที่คำสั่งซื้อถูกปฏิเสธ ทางบริษัทจะไม่ทำการจัดส่งสินค้ากลับไปอีกครั้ง คุณจะต้องดำเนินการสั่งซื้อใหม่เพื่อที่จะได้รับสินค้าที่คุณต้องการ
การจัดส่งสินค้าไปยังต่างประเทศ
- ขออภัย ปัจจุบันนี้เรายังไม่มีบริการจัดส่งสินค้าไปต่างประเทศ
ทำไมการจัดส่งสินค้าของฉันถึงล่าช้า?
- หากทำการสั่งซื้อสินค้าภายในเวลา 14.00 น. ของวันทำการปกติ คุณจะได้รับสินค้าหลังจากคำสั่งซื้อสมบูรณ์แล้วภายใน 2-3 วันทำการ ซึ่งเราจะพยายามจัดส่งสินค้าอย่างเร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ แต่ก็อาจมีบางกรณีที่จะทำให้คุณได้รับสินค้าล่าช้ากว่ากำหนด
สาเหตุที่อาจจะทำให้การจัดส่งสินค้าล่าช้า:
- - ข้อมูลสถานที่จัดส่งสินค้าไม่ถูกต้อง
- ข้อมูลเบอร์โทรศัพท์ของผู้สั่งสินค้าไม่ถูกต้อง
- ไม่สามารถติดต่อได้ตามเบอร์โทรศัพท์ที่ให้ไว้
- ไม่มีคนอยู่รับสินค้าตามสถานที่ได้นัดหมาย
- แจ้งสถานที่จัดส่งสินค้าไม่เหมือนกับที่อยู่ตามใบสั่งซื้อ
- ลูกค้าชำระเงินล่าช้าหรือมีข้อผิดพลาดในขั้นตอนการชำระเงิน
- คำสั่งซื้อที่จำเป็นต้องหยุดชะงักหรือล่าช้า อันเนื่องมาจากการสั่งซื้อสินค้าในรายการใดรายการหนึ่งเป็นจำนวนมากทำให้สินค้าในคลัง
- ของเราไม่เพียงพอต่อการจำหน่าย (เป็นกรณีที่เกิดขึ้นไม่บ่อยนัก)
- เหตุสุดวิสัยที่ทำให้การจัดส่งสินค้าไม่เป็นไปตามกำหนด (เช่น ภัยธรรมชาติหรือสภาพอากาศที่ผิดปกติ เป็นต้น)
วิธีการเลือกผลิตภัณฑ์ให้เหมาะกับสภาพผิวคุณ
ผลิตภัณฑ์ส่วนใหญ่จะมีช่วงอายุการใช้งานนานเท่าไร
- ผลิตภัณฑ์ของเราคงคุณภาพและประสิทธิภาพ ตลอดระยะอายุผลิตภัณฑ์ 3 ปีจากวันผลิต
ทุกผลิตภัณฑ์ของแบรนด์ใน ลอรีอัล กรุ๊ป ได้รับการทดสอบความปลอดภัย รับรองคุณภาพ และประสิทธิภาพ ตลอดระยะเวลา 3 ปี ของอายุผลิตภัณฑ์นับจากวันผลิต ด้วยระบบบริหารจัดการคุณภาพของผลิตภัณฑ์ในแต่ละขั้นตอนที่เป็นมาตรฐานเดียวกันทั่วโลกถึงราว 100 ขั้นตอน ผลิตภัณฑ์ของลอรีอัล ผ่านขั้นตอนการทดสอบต่าง ๆ ตลอดช่วงการพัฒนาและการผลิต เริ่มจากกระบวนการทดสอบทางจุลวิทยาตั้งแต่ระยะเริ่มต้นคอนเซปต์ผลิตภัณฑ์ การทดสอบความคงตัวของสูตรในระดับอุณหภูมิที่แตกต่าง การทดสอบความเข้ากันของสูตรกับบรรจุภัณฑ์ การตรวจสอบคุณภาพและลักษณะของผลิตภัณฑ์เพื่อให้ได้ตามมาตรฐานที่กำหนด การประเมินอายุการใช้งานในระหว่างการผลิต และการเก็บผลิตภัณฑ์ที่ผลิตชุดแรกในตู้ทดสอบเพื่อทดสอบการเสื่อมอายุของสูตร และเพื่อความมั่นใจสูงสุดในความปลอดภัย คุณภาพ และประสิทธิภาพ ตลอดอายุของผลิตภัณฑ์
สอบถามข้อมูลหรือแจ้งปัญหาด้านคุณภาพผลิตภัณฑ์ได้ที่ แผนกที่ปรึกษาและดูแลผู้บริโภค ลอรีอัล ประเทศไทย [email protected]
ปัญหาที่พบจากการแสดงผลบนเว็บไซต์ในบราวเซอร์ที่ต่างกัน
- การแสดงผลบางส่วนของเว็บไซต์อาจมีความคลาดเคลื่อนเมื่อผู้ใช้เข้าใช้งานเว็บไซต์ผ่านทางบราวเซอร์บนโทรศัพท์มือถือ
- การล้างแคชบนบราวเซอร์ บราวเซอร์แต่ละบราวเซอร์จะมีวิธีการล้างแคชที่แตกต่างกันไป กรุณาใช้วิธีการล้างแคชที่ถูกต้องของแต่ละบราวเซอร์
ลงชื่อเข้าใช้
Create New Account